5 Nơi để bàn trang điểm trong phòng ngủ hợp phong thủy và đẹp cho chủ nhà 2021

 

5 Nơi để bàn trang điểm trong phòng ngủ hợp phong thủy và đẹp cho chủ nhà 2021

Bàn trang điểm là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của bạn nhưng không phải ai cũng biết để bàn trang điểm trong phòng ngủ như thế nào để hợp phong thủy giúp mang tài lộc, thịnh vượng cho gia đình bạn.

Vậy có nên để bàn trang điểm trong phòng ngủ hay không? nếu có thì nên đặt bàn trang điểm ở đâu trong phòng ngủ hay ? Bài viết này Blog Trang Trí sẽ gợi ý cho bạn 5 cách đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ sao cho hợp phong thủy bàn trang điểm nhất và đang nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo những cách bố trí bàn trang điểm trong phòng ngủ bên dưới và bạn sẽ biết được bàn trang điểm nên để đâu trong phòng ngủ của mình.

5 vị trí để bàn trang điểm trong phòng ngủ hợp phong thủy

Không đặt gương bàn trang điểm đối diện cửa ra vào

Vị trí đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ không để gương đối diện cửa ra vào
Vị trí đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ không để gương đối diện cửa ra vào

Đây là điều cấm kỵ khi đặt đồ nội thất nào có gương, nhưng gương là phần cốt lõi của bàn trang điểm. Nếu để gương bàn trang điểm trong phòng ngủ chiếu thẳng ra cửa không chỉ phản chiếu tài lộc, phúc khí tốt, hơn nữa nếu để bàn trang điểm đối diện cửa phòng làm cho mọi người khi ra vào phòng đều nhìn thấy hình ảnh phản chiếu từ gương điều này có thể khiến bạn liên tưởng đến những cảnh trong phim ma. Vì thế cách kê bàn trang điểm trong phòng ngủ là bạn nên kê bàn xéo qua 1 bên để tránh chiếu thẳng vào cửa ra vào....

Xem chi tiết tạihttps://blogtrangtri.com/de-ban-trang-diem-trong-phong-ngu.html

Nguồnhttps://blogtrangtri.com

Social Network

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Network của Blog Trang Trí

5+ Xu hướng thiết kế nội thất cực đẹp ngày nay

Gỗ pơ mu là gỗ gì? Sự khác nhau giữa gỗ hương và gỗ pơ mu